Chúng tôi nhập khẩu và phân phối sản phẩm của các công ty hàng đầu khu vực như KCP, APP, PPT, BJC... và là đối tác phân phối của các nhà sản xuất giấy hàng đầu Việt Nam như Newtoyo Việt Nam, Giấy Sài Gòn, Thế Giới Giấy, Giấy E'mos, Giấy Watersilk...

Mua Lốc Giấy Vệ Sinh An An Ở BigC Giá Cực Rẻ

Lốc giấy vệ sinh An An là một sản phẩm quen thuộc với rất nhiều chị em nội trợ và các nhà hàng, khách hàng, bệnh viện, phòng khám,... Sản phẩm thuộc công ty New Toyo, nhà máy được thành lập năm 1998, qua nhiều năm hình thành và phát triển đã mang đến những dấu ấn riêng, mang đến lòng tin đến đông đảo khách hàng. 

Mua Lốc Giấy Vệ Sinh An An Ở BigC Giá Cực Rẻ 

Giấy An An được cung cấp rộng rãi khắp cả nước, từ tạp hóa nhỏ lẻ, cho đến siêu thị lớn. Và Big C hợp tác cùng giấy An An, bán lẻ cho người tiêu dùng cũng là một vấn đề dễ giải thích, vì một bên là siêu thị lớn và một bên là nhà cung cấp tin cậy. 

Để hiểu hơn về sản phẩm lốc giấy vệ sinh An An cùng với việc săn hàng sale giá rẻ, xin mời xem tiếp nội dung bên dưới nhé! 

Đặc điểm lốc giấy vệ sinh An An cuộn nhỏ

  • Chất liệu: Bột giấy tái sinh

  • Mùi hương: Không mùi

  • Số lượng: 12 cuộn hoặc 10 cuộn

  • Số lớp: 2 lớp

  • Lõi giấy: Có

  • Khổ giấy: 9cm x 10.8cm

  • Chú ý: Để tránh nguy hiểm ngạt thở, yêu cầu để bao bì sản phẩm khỏi tầm tay của trẻ em

  • Sản xuất tại: Việt Nam

Ngoài sản phẩm giấy vệ sinh An An cuộn nhỏ, công ty New Toyo còn sản xuất sản phẩm GVS cuộn lớn An An - Jumbo roll tissue paper hay còn gọi là giấy cuộn công nghiệp được sử dụng rộng rãi ở các nước công nghiệp phát triển như Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc... vào những năm 90 của thế kỷ trước và ở Việt Nam bắt đầu xuất hiện và dần phổ biến trong khoảng 5 năm trở lại đây. Trong những năm gần đây, giấy vệ sinh cuộn lớn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, các nhà tư vấn thiết kế về các công trình building, trung tâm thương mại, bệnh viện, công ty KCN, các resort...

Mua lốc giấy vệ sinh An An ở Big C giá cực rẻ

Được biết, Big C là một địa chỉ cung cấp hàng hóa có giá rẻ hơn các siêu thị khác và sản phẩm GVS An An cũng không ngoại lệ. Giá giấy vệ sinh này có giá khoảng 3.000 - 3.300 đồng/ cuộn và tương đương với 30.000 - 33.000 đồng/ lốc. Ngoài sản phẩm giấy cuộn nhỏ, siêu thị còn cung cấp giấy cuộn lớn An An -  Jumbo roll tissue paper dao động từ 40.000 - 45.000 đồng/ cuộn. Vậy, Big C cung cấp sản phẩm giấy của thương hiệu An An rẻ hơn các siêu thị khác được vài trăm đồng. 

Là tín đồ yêu thích hàng sale, giá siêu rẻ nên bạn sẽ không dừng lại ở việc săn sale ở Big C thôi đúng không? Bạn sẽ tìm đến những trang thương mại điện tử, các web bán hàng online nhưng rất nhiều sự lựa chọn làm bạn phải đau đầu. Hãy tạm ngưng việc tìm kiếm thủ công đó nhé! Hãy bắt đầu bằng việc liên hệ ngay với Horeca Việt Nam nhé!

Horeca Việt Nam - Địa chỉ mua GVS An An giá rẻ nhất thị trường

Bạn chỉ cần ngồi yên tại văn phòng, ngồi tại nhà  và nhấc máy gọi cho chúng tôi qua số 0946266267 hoặc để lại thông tin tại mục báo giá của website https://www.horecavietnam.net/, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, nếu bạn không hài lòng về thái độ phục vụ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp thì bạn có thể đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí mà không phải chịu bất kỳ khoản phí nào. Vậy bạn không cần phải mất công tìm kiếm giấy vệ sinh an an giá rẻ ở bất kỳ đâu nữa, hãy liên hệ chúng tôi ngay.

Liên hệ với chúng tôi, để nhận ngay GIÁ GIẢM ĐẶC BIỆT vào mùa dịch covid này nhé!

Thông tin liên hệ

==============================

 

CÔNG TY TNHH HORECA VIỆT NAM

Điện thoại: 0946266267

Email: horecavietnam@gmail.com

Website: https://www.horecavietnam.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/HorecaVietNam.HorecaVietNam/

Địa chỉ: 2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét