Chúng tôi nhập khẩu và phân phối sản phẩm của các công ty hàng đầu khu vực như KCP, APP, PPT, BJC... và là đối tác phân phối của các nhà sản xuất giấy hàng đầu Việt Nam như Newtoyo Việt Nam, Giấy Sài Gòn, Thế Giới Giấy, Giấy E'mos, Giấy Watersilk...

Mua Giấy Vệ Sinh An An Cho Quán Ăn Giá Ưu Đãi. Liên Hệ Ngay Để Được Giá Tốt

Mua giấy vệ sinh An An cho quán ăn là vấn đề thiết yếu đối với các chủ quán khi họ đã tin tưởng loại giấy An An đảm bảo được an toàn, vệ sinh, giá cả hợp lý thì giấy này chính là một lựa chọn hiệu quả nhất đối với họ. Giấy An An được biết  là sản phẩm có thành phần từ bột giấy tái sinh, giấy được sản xuất tại nhà máy công nghệ tiên tiến, có mùi nhẹ, màu sắc hơi ngà ngà, dùng để vệ sinh cá nhân, lau chùi các bề mặt, vật dụng,... Với những khách hàng ưa chuộng loại giấy rẻ, có chất lượng tương đối có thể sử dụng loại giấy An An này. Nhưng với KH thích chất lượng cao cấp thì nên cân nhắc trước khi mua loại giấy này. 

Cung cấp giấy vệ sinh an an cho quán ăn giá ưu đãi

Quán ăn sử dụng giấy vệ sinh An An loại nào?

Giấy An An có rất nhiều loại giấy vệ sinh và với nhiều hình thức hoạt động quán ăn sẽ có những loại giấy vệ sinh phù hợp với chủ quán, chi tiết là:

  • Với các quán vỉa hè, quán ăn mô hình nhỏ: thường sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ 10 cuộn hoặc 12 cuộn để lau chùi là chủ yếu

  • Với quán ăn lớn, mô hình nhà hàng: sử dụng loại giấy vệ sinh cuộn lớn kèm với hộp đựng giấy, phù hợp cho việc thực khách đi vệ sinh. 

Xem thêm: Giấy cuộn lớn tiết kiệm chi phí.

Mua giấy vệ sinh An An cho quán ăn giá ưu đãi 

Nếu các chủ quán đã lựa chọn thương hiệu giấy An An cho quán của mình, thì bước tiếp theo là tìm nơi mua giấy với giá ưu đãi. Hiện nay, trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada hay ở Bách Hóa Xanh, Big C, Coopmart hay các cửa hàng tạp hóa, nhà sách, siêu thị,... đều có bán sản phẩm giấy An An. Nhưng ở đâu cung cấp giấy này có giá rẻ nhất? Câu trả lời là mọi nơi đều bán với giá tương đồng nhau và chỉ chênh lệch nhau chỉ 200 hoặc 300 đồng và giá dao động từ 40.000 - 50.000 đồng/ cuộn đối với sản phẩm giấy cuộn lớn và 30.000 - 35.000 đồng/ lốc so với giấy cuộn nhỏ. 

Để mua giấy An An cho quán ăn giá rẻ hơn thị trường, thật sự có thể không? Có nhé bạn, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua giấy An An giá cực rẻ với cách được trình bày chi tiết ở bên dưới nhé

Cách mua giấy An An cho quán ăn giá rẻ nhất thị trường

Mách bạn cách mua giấy giá rẻ hơn siêu thị mà không cần đi đâu với cách đơn giản như sau: hãy cầm chiếc điện thoại của bạn và gọi ngay số 0946266267, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn không hài lòng về thái độ phục vụ, chất lượng sản phẩm cung cấp thì bạn có thể đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí mà không phải chịu bất kỳ khoản phí nào. Vậy là bạn đã hoàn  mua được giấy bạn không cần phải mất công tìm kiếm giấy vệ sinh An An giá rẻ ở bất kỳ đâu nữa. 


Liên hệ với chúng tôi, để nhận ngay GIÁ SIÊU ĐẶC BIỆT nhé!

Thông tin liên hệ

==============================

 

CÔNG TY TNHH HORECA VIỆT NAM

Điện thoại: 0946266267

Email: horecavietnam@gmail.com

Website: https://www.horecavietnam.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/HorecaVietNam.HorecaVietNam/

Địa chỉ: 2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét